ขายถั่งเช่าแคปซูล จำหน่ายถั่งเช่าสีทอง 100% ราคาถูก ผลิตจากฟาร์มของเราเอง

ขายถั่งเช่าแคปซูล โดย สมันตาฟาร์ม ฟาร์มถั่งเช่าสีทองมาตรฐาน GAP

ขายถั่งเช่าแคปซูล จำหน่ายถั่งเช่าสีทอง 100% ราคาถูก ผลิตจากฟาร์มของเราเอง

“ถั่งเช่า” มีคุณลักษณะที่มีประโยขน์มากมาย ในเรื่องการบำรุงดูแลสุขภาพ และการฟื้นฟูสุขภาพสร้างความแข็งแรง และสมบูรณ์ให้แก่ร่างกายของคนเรา อาทิเช่น ช่วยทำให้ระบบการหายใจรวมทั้งปอดดียิ่งขึ้น ป้องกันเชื้อไวรัส ต้านภูมิแพ้ ช่วยทำให้ระบบภูมิคุ้มกันโรคแข็งแรงเพิ่มขึ้น ช่วยบำรุงปอด ตับ ไต เลือด ทำให้เลือดลมเดินดี เบาหวานความดันก็สามารถดูแลได้
 ลดความอ่อนแอของร่างกาย ทั้งยังช่วยเพิ่มสมรรถนะร่างกายได้อีกด้วย

ในกลุ่มสินค้าที่เราวางจำหน่ายแบ่งออกเป็น กลุ่มด้วยกัน 2 กลุ่มดังนี้

กลุ่มผู้บริโภคถั่งเช่า

  • ถั่งเช่าแคปซูล ชาถั่งเช่า
  • ถั่งเช่าสีทองอบแห้ง ส่วนฐานและดอก ทั้งปลีก-ส่ง

กลุ่มผู้เพาะถั่งเช่า

  • ผู้สนใจทดลองเพาะเลี้ยงเห็ดถั่งเช่าสีทอง
  • อาหารเลี้ยงเชื้อสำหรับฟาร์มเพาะถั่งเช่า

ทั้งนี้ท่านสามารถเลือกกลุ่มสินค้าที่ท่านต้องการโดยการ Click ตามหมวดหมู่สินค้า

 

หมวดหมู่สินค้า

ขายถั่งเช่าแคปซูล

ขายถั่งเช่าแคปซูล มาตรฐาน GMP มีเครื่องหมาย อย.

ขายชาถั่งเช่า

ขายชาถั่งเช่า สีทองอบแห้ง เกรดพรีเมี่ยม

ขายถั่งเช่าสีทองอบแห้ง

ดอก และฐานถั่งเช่าอบแห้ง จำหน่ายเป็นวัตถุดิบ

ขายอาหารเลี้ยงเชื้อ

ยีสต์และเปปโตนออร์แกนิค

ขายถั่งเช่าในขวดเพาะเลี้ยง

หยอดเชื้อเรียบร้อย เพื่อนำไปเลี้ยงต่อ

ขายสบู่ถั่งเช่า

ลดเลือนริ้วรอย ทำความสะอาดใบหน้า

สินค้าโปรโมชั่นพิเศษ

[ux_products columns=”6″ auto_slide=”5000″ cat=”170″]

สำหรับฟาร์มเพาะถั่งเช่า และผู้ทดลองเพาะถั่งเช่า

[ux_products columns=”6″ cat=”123,170″ products=”12″ order=”asc”]

บทความ

โรคตับอักเสบจากเชื้อไวรัส อาการรวมทั้งการรักษา

โรคตับอักเสบ คือโรคที่ตับเกิดภาวะอักเสบ ซึ่งอาจมีที่มาจากการรับเชื้อเชื้อไวรัส หรืออาจจะมาจากมูลเหตุอื่นได้ เช่น ดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไป ใช้ยาเสพติด หรือมาจากการที่ได้รับยาบางชนิด รวมทั้งการได้รับพิษ

อ่านต่อ
อาหารบำรุงตับ ควรเลือกอย่างถูกวิธี ดูแลตับ ลดพิษ สร้างสุขภาพที่ดี

อาหารบำรุงตับ ควรเป็นอาหารที่มีสารอาหารครบถ้วนสมบูรณ์ ปรุงสุขสะอาด ไม่มีพิษเจือปน ตับเป็นอวัยวะที่ใหญ่ที่สุดภายในร่างกาย มีหน้าที่เผาผลาญสารอาหาร ควบคุมการ

อ่านต่อ
8 เคล็ดลับใช้ชีวิตอย่างไรให้ห่างไกลจากเบาหวาน ความดัน ไต

โรครุนแรงบางครั้งมันก็มิได้ทำร้ายเพียงแค่เฉพาะคนชราเท่านั้น ด้วยเหตุว่ามันสามารถเล่นงานได้ทั้งคนในกลุ่มที่เป็นวัยรุ่น วัยทำงานออฟฟิศทั้ง

อ่านต่อ
โรคไตวายเรื้อรัง ดูแลอาหารสำหรับผู้ป่วยให้เหมาะ ยืดชีวิตคนที่คุณรัก

ไตเป็นอวัยวะที่สำคัญ หน้าที่หลักของไต คือ การกรองของเสีย ขับถ่ายออกทางปัสสาวะออกจากร่างกาย รวมถึงรักษาสมดุลของน้ำ เกลือแร่ ความเป็นกรดด่างของเลือด

อ่านต่อ
8 คุณประโยชน์ เบต้ากลูแคน สร้างสมดุลร่างกาย เพิ่มภูมิต้านทาน ลดความอ่อนเยาว์

สารเบต้ากลูแคน (Beta Glucan) ถูกค้นพบความมหัศจรรย์จากการอยู่ในพืชตระกลูไลแคน ว่าสามารถช่วยเรื่องการลดความดันโลหิตสูง ความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจ

อ่านต่อ
เชื้อไวรัส โควิด-19 อาการที่พบ และ 9 วิธีการปกป้องตนเอง และผู้อื่น

เชื้อไวรัสโควิด-19 หรือเชื้อไวรัสโคโรน่า จัดอยู่ในตระกูลใหญ่ที่สุดในบรรดาเชื้อไวรัสที่เจอในสัตว์ และ คนที่ก่อให้เกิดความเจ็บไข้ได้ป่วย ต่าง ๆ  ตั้งแต่โรคไข้หวัดปกติธรรมดา

อ่านต่อ
ถั่งเช่า มีประโยชน์ต่อผู้ป่วยเบาหวานอย่างไร

โรคเบาหวาน เกิดจากความผิดปกติของร่างกาย ที่มีการผลิตฮอร์โมนอินซูลินไม่เพียงพอ ส่งผลให้ระดับน้ำตาลในเลือดสูงเกินปกติ  ผู้ที่เป็นโรคเบาหวานร่างกายจะไม่สามารถนำน้ำตาลไปใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อ่านต่อ
อาการไอจากภูมิแพ้ แก้ได้ด้วยถั่งเช่า

อาการไอ เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นไอจากหวัด ไอจากการเจอฝุ่นควัน หรือไอจากภูมิแพ้ และอาการไอที่น่าเป็นห่วงที่สุดก็คือ อาการไอจากภูมิแพ้นั่นเองค่ะ เพราะนั่นคืออาการที่สื่อถึงระบบภูมิคุ้มกันภายในของคุณ

อ่านต่อ
โรคเก๊าท์ อาการ บรรเทาได้ แค่ปรับการรับประทานอาหาร

โรคเก๊าต์ (gout) หรือ ภาวะกรดในเลือดสูง (Hyperuricemia) เกิดจากร่างกายสร้างกรดยูริกมากกว่าปริมาณที่ขับออกหรือเกิดจากการที่ร่างกายสร้างกรดยูริกเป็นปกติแต่ปริมาณที่ขับออกจากร่างกายมีน้อยกว่า ซึ่งโดยปกติแล้ว

อ่านต่อ
ถั่งเช่า สุดยอดสมุนไพร บำรุงโลหิต เลือดลมไหลเวียนดี

ระบบหมุนเวียนเลือดมีหน้าที่ขนส่งเลือดไปทั่วทั้งร่างกายทำให้กล้ามเนื้อและอวัยวะอื่นๆ ทำงานได้ตามปกติ หากระบบดังกล่าวทำงานได้ไม่ดี จะทำให้คุณรู้สึกชาสั่น ปวดแขน ขา และกล้ามเนื้อ ถ้าปล่อยไว้ไม่ได้รับการรักษา

อ่านต่อ
ถั่งเช่า ตัวช่วยผิวสวย ลดสิวอักเสบ

รู้หรือไม่ ? ถั่งเช่า ไม่ได้เป็นแค่สมุนไพรที่ช่วยดูแลเรื่องสุขภาพเท่านั้น แต่ยังมีสรรพคุณทางเภสัชวิทยาที่เกี่ยวข้องกับผิวพรรณอีกด้วย โดยสารแอนติออกซิแดนท์ในถั่งเช่าจะช่วยลดการเกิดฟรีเรดิคัล (Free Radical) ชะลอริ้วรอย

อ่านต่อ
โรคหอบหืด อาการ ที่พบถั่งเช่า ตัวช่วยได้

โรคหืดหอบ (Asthma) คือ โรคของระบบทางเดินหายใจซึ่งเกิดจากความไวผิดปกติของหลอดลมต่อสิ่งกระตุ้นทำให้ท่อทางเดินหายใจเกิดการตีบแคบ และทำให้หายใจลำบากโดยอาการของโรคหืดหอบนั้น

อ่านต่อ
ถั่งเช่า ช่วยฟื้นฟู โรคตับแข็ง ได้อย่างไร

ตับ เป็นอวัยวะสำคัญอย่างหนึ่งของร่างกายเรามีหน้าที่ในการผลิตน้ำดี เพื่อไปย่อยอาหารประเภทไขมัน และกำจัดสารพิษตกค้างในร่างกายของเราและยังช่วยผลิตสารที่นำเกล็ดเลือดไปห้ามเลือดได้อีกด้วยโรคเกี่ยวกับตับนั้นมี

อ่านต่อ
นอนไม่พอ เหนื่อยง่าย อ่อนเพลีย ลองถั่งเช่าหรือยัง ?

การนอนหลับเป็นสิ่งจำเป็นและสำคัญอย่างยิ่งสำหรับทุกคนและการนอนหลับที่ดีนั้นจะต้องนอนในช่วงเวลาที่ร่างกายกำหนดเอาไว้ด้วยถ้าหากนอนดึกไปกว่านั้นจะส่งผลให้สภาพร่างกายหลังตื่นนอนขึ้นมาไม่สดชื่นนั่นเอง

อ่านต่อ
ถั่งเช่า ช่วยเสริมฤทธิ์การรักษาโรคเหน็บชา

หน็บชา (Beriberi) คือ โรคที่มีสาเหตุมาจากการขาดวิตามินบี 1หรือไธอามีน (Thiamine) ซึ่งร่างกายของมนุษย์ไม่สามารถสังเคราะห์เองได้ ต้องได้รับจากการรับประทานอาหารหรืออาหารเสริมเท่านั้นโดยวิตามิน บี 1

อ่านต่อ
ถั่งเช่า ช่วยลดความถี่ใน การฟอกไต

“ไต” เป็นอวัยหนึ่งที่สำคัญของร่างกาย หากไตใช้งานไม่ได้ ก็อาจทำให้เสียชีวิตได้ เพราะไต มีหน้าที่ในการกรองของเสียที่อยู่ในเลือดออกจากร่างกาย ออกมาในรูปแบบของปัสสาวะ และช่วยปรับสมดุลของน้ำในร่างกาย

อ่านต่อ
ถั่งเช่าช่วย ต้านมะเร็ง

ในปัจจุบันสมุนไพรถั่งเช่าเป็นสมุนไพรที่ขึ้นชื่อในแง่ของการบำรุงสุขภาพและช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศแก่ท่านชายเป็นอย่างดีแต่ยังมีอีกสรรพคุณหนึ่งงที่กำลังเป็นที่น่าสนใจอยู่ในขณะนี้ นั่นก็คือการใช้ถั่งเช่าในการดูแลผู้ป่วยที่เป็นโรคมะเร็งนั่นเอง

อ่านต่อ
วิธีเพาะถั่งเช่าสีทอง

เลือกเชื้อพันธุ์เห็ดถั่งเช่า มาจากต้นที่ดอกสมบูรณ์ นำดอกมาตัดเป็นชิ้นบางๆ แล้ววางลงในเชื้อวุ้น PDA ที่ผ่านการนึ่งฆ่าเชื้อมาแล้วด้วยหม้อนึ่งแรงดัน ที่อุณหภูมิ 121 องศา ที่แรงดัน 15 บาร์ ประมาณ 1 ชม.

อ่านต่อ
วัยทอง ต้องดูแล

วัยทอง คือ ผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 40-50 ปี ซึ่งเป็นวัยที่กำลังประสบความสำเร็จในชีวิตการงานและเพียบพร้อมด้วยทรัพย์สิน แต่สุขภาพทั้งทางร่างกายและจิตใจนั้นถูกบั่นทอนลงด้วยความเสื่อมของร่างกายตามอายุที่มากขึ้น

อ่านต่อ
ความดันโลหิตสูง เพชฌฆาตเงียบในตัวคุณ

โดยปกติ ค่าของความดันโลหิตของคนเรามี 2 ตัว คือ ตัวบนและตัวล่าง กล่าวคือ ค่าความดันปกติตัวบนประมาณ 120-130 ความดันตัวล่างประมาณ 70-80  แต่เมื่อใดก็ตามที่แรงดันใน

อ่านต่อ
Office Syndrome ออฟฟิศซินโดรม แก้ได้ด้วยการกิน

คุณเป็นคนหนึ่งหรือเปล่า ? ที่ต้องเช้ามาก็รีบอาบน้ำแต่งตัวไปทำงาน เพื่อให้ทันตอกบัตร อาหารเช้ากับเที่ยงรวบเป็นมื้อเดียว แล้วรีบกลับมาเร่งทำงานให้เสร็จเร็วๆ กว่าจะได้กลับบ้านก็

อ่านต่อ
ปรับสมดุลทุกระบบของร่างกายด้วย ถั่งเช่า

ถ้าคุณป่วย นั่นแสดงว่าภาวะร่างกายและระบบต่างในร่างกายกำลังเกิดความไม่สมดุล เช่น ความไม่สมดุลร้อนเย็น จะทำให้เกิดอาการเจ็บคอ ลมหายใจร้อน ปากเป็นแผล ร้อนใน ตัวร้อน

อ่านต่อ
ชาถั่งเช่า เทรนด์ใหม่ของการดื่มชาเพื่อสุขภาพ

ชาเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่เป็นที่รู้จักและนิยมไปทั่วโลก โดยทั่วไปเรามีจำแนกชนิดของชาออกเป็น 6 ชนิดใหญ่ ๆ ได้แก่ ชาขาว ชาเหลือง ชาเขียว ชาอู่หลง ชาดำ และ ชาผู่เอ๋อ แต่ชนิด

อ่านต่อ
สรรพคุณ ต่างๆของเห็ด ถั่งเช่า

ถั่งเช่า สรรพคุณช่วยลดการอักเสบช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย ช่วยชะลอความแก่ชรา และความเสื่อมของเซลล์ ช่วยในด้านอารมณ์ ช่วยระงับประสาท ทำให้จิตใจสงบ ลดอาการหงุดหงิดง่าย

อ่านต่อ
8 เคล็ดลับสำหรับทุกวัย ใช้ชีวิตอย่างไรให้ห่างไกลจาก เบาหวาน ความดัน ไต และโรคร้ายแรง

โรคร้ายแรงบางครั้งบางทีมันก็ไม่ได้เล่นงานแค่เฉพาะคนแก่อย่างเดียวเท่านั้นนะครับ เพราะมันสามารถจู่โจมได้แม้แต่วัยรุ่นหนุ่มสาว ชาวออฟฟิศ

อ่านต่อ
แก้ปัญหาเรื่องไต ไม่ต้องกลัวเรื่องตับ ดับกังวลเรื่องไขมันอุดตัน ทั้งหมดนี้ “ถังเช่า” ช่วยได้

ถั่งเช่าเป็นสมุนไพรจีนที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการรักษาโรคร้ายต่าง ๆ ให้หายดีขึ้นได้ ไม่ว่าจะเป็น มะเร็ง หอบหืด เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ไขมันอุดตัน โรคไต ไม่ว่าจะสารพัดโรคร้ายแรงแค่ไหน ถั่งเช่าก็ช่วยได้หมด

อ่านต่อ
ถั่งเช่า สมุนไพรจากจีน ที่คนทั้งโลกให้การยอมรับ แก้ปัญหานกเขาไม่ขัน ป้องกันโรคมะเร็ง ทานแล้วไม่เป็นหอบหืด

ต้องยอมรับเลยนะครับว่าถ้าพูดถึงเรื่องตำรับยา การรักษา และสมุนไพรต่าง ๆ นี่ประเทศจีนเค้าขึ้นชื่อเป็นอันดับต้น ๆ เลย เพราะสมุนไพรแต่ละชนิดที่เค้าคิดค้นกันขึ้นมามันอุดมไปด้วยคุณค่า

อ่านต่อ
เป็นภูมิแพ้ หอบหืด ไอเรื้อรัง รักษายังไงก็ไม่หาย ถั่งเช่าช่วยได้

หลาย ๆ คนคงรู้กันดีแล้วว่าสรรพคุณของถั่งเช่านั้น นอกจากจะช่วยปรับสมดุลให้กับร่างกายแล้ว ยังเป็นยาลดการอักเสบแบบธรรมชาติอีกด้วยนะครับ เพราะถั่งเช่าสามารถลดอาการอักเสบของเยื่อบุทางเดินหายใจ เยื่อบุผนัง

อ่านต่อ
หายสงสัยกันสักที เผย 4 กรณีศึกษาของถั่งเช่า ที่พิสูจน์แล้วว่ารักษาโรคร้ายได้ผล !

ถั่งเช่านับว่าเป็นยาสมุนไพรที่มีการใช้งานกันแพร่หลายสุด ๆ ในประเทศจีน ซึ่งใช้งานกันมานานหลายศตวรรษแล้ว เพราะมันมีสรรพคุณทางยาแผนโบราณที่จะช่วยกระตุ้นการทำงานร่างกาย โดยมีสารประกอบที่สำคัญทั้ง 2 ชนิด คือ

อ่านต่อ
24 “ถั่งเช่า” คุณประโยชน์ ส่องกันชัด ๆ แก้โรคต่างๆ

คงจะเคยได้ยินผ่านหูกันมาบ้างใช่มั้ยล่ะครับ กับคำว่า “ถั่งเช่า” ซึ่งเป็นสุดยอดยาอายุวัฒนะที่สามารถบำรุงร่างกายได้หลากหลายสุด ๆ ช่วยรักษาโรคร้ายแรงต่าง ๆ ได้มากมาย ซะราวกับว่าถูกประทานลงมาจากสวรรค์อย่างนั้นแหละ

อ่านต่อ

จำหน่ายเห็ดถั่งเช่า

ขายถั่งเช่าแคปซูล

ขายอาหารเลี้ยงเชื้อ