โรครุนแรงบางครั้งมันก็มิได้ทำร้ายเพียงแค่เฉพาะคนชราเท่านั้น ด้วยเหตุว่ามันสามารถเล่นงานได้ทั้งคนในกลุ่มที่เป็นวัยรุ่น วัยทำงานออฟฟิศทั้งหลายแหล่ ในความเป็นจริงแล้วคนที่เข้าสู่วัยชรา จะมีโรคแทรกเยอะแยะ เนื่องจากการใช้ชีวิตในตอนวัยรุ่น เขาไม่ได้ดูแลตนเองให้สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง และเลือกรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์ อย่างเพียงพอเมื่อสูงอายุโรคต่าง ๆก็เข้ามาถามหา ด้วยเหตุผลดังกล่าวทางที่ดีเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมตนเองซะตั้งแต่เดี๋ยวนี้ เพื่อขจัดปัญหาโรคร้าย ดังเช่น โรคเบาหวาน ความดัน ไต หัวใจ และอื่นๆ ซึ่งวันนี้พวกเราก็ได้เก็บรวบรวม 8 เคล็ดลับดีๆสำหรับในการดูแลรักษาสุขภาพร่างกาย รวมทั้งการดำรงชีวิตให้ไกลห่างจากโรคภัยไข้เจ็บ จากสำนักงานพัฒนาระบบสาธารณสุข สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร มาฝากกัน จะมีอะไรบ้างนั้น ตามไปชมกันเลย

8 เคล็ดลับดีๆ ที่จะปกป้องจากโรคไต และโรคร้ายแรง

  1. ลดทานอาหารรสเค็ม งดการปรุงเครื่องปรุงเพิ่ม ได้แก่ เกลือ และ น้ำปลา ให้ทานแต่น้อย เลิกใช้ผงชูรสสำหรับการประกอบอาหารโดยเด็ดขาด รวมถึงการรับประทานอาหารสำเร็จรูป ของกินดัดแปลง หรือของกินแช่อิ่ม ของดองทั้งหลายด้วย เหตุเพราะมีปริมาณเกลือสูง
  2. ลดอาหารที่มีไขมันสูง ได้แก่ เครื่องในสัตว์ ไขมันจากสัตว์ หนัง ไข่แดง ครีม เบเกอรี่ และของทั้งหลายที่มีกะทิ อยู่ด้วย
  3. งดเว้นเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และควร เลิกดูดบุหรี่ เพราะว่าจะเกิดโทษต่อระบบทางเดินหายใจ เช่นปอดเป็นต้น
เบาหวาน ความดัน โรคไต
เบาหวาน ความดัน โรคไต

4. หลีกเเลี่ยงการซื้อยาชุดมารับประทานเอง เพราะว่าบางทีอาจเสี่ยงให้เกิดโรคหรือปัญหาแทรกซ้อนต่างๆตามมา ผู้สูงวัยควรไปรับการตรวจรักษาจากแพทย์ และควรให้แพทย์เป็นผู้สั่ง หากจำเป็นต้องใช้ยา

5. ดื่มน้ำสะอาดให้พอเพียง อย่างต่ำๆวันละ 6-8 แก้ว เพื่อที่ร่างกายจะได้ขับพิษต่างๆในทางลำไส้ออกมาได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น

เบาหวาน ความดัน โรคไต
เบาหวาน ความดัน โรคไต

6.ออกกำลังกายเป็นประจำ ครั้งละ 30 นาที เป็นอย่างต่ำ ๆ อาทิตย์ละ 3 ครั้ง

7. หมั่นตรวจร่างกายเสมอๆทุกปี เพื่อเป็นการป้องกันล่วงหน้า ในการตรวจหาโรคร้ายแรงที่จะเกิดขึ้น และอีกทั้งรีบจัดการรักษาเสียตั้งแต่เนิน ๆ

8. กินอาหารเสริมที่มีส่วนช่วยช่วยบำรุงร่างกายส่วนต่าง ๆด้วยเหตุว่ายิ่งชราลงภูมิต้านทานภายในร่างกาย แล้วก็ระบบต่าง ๆจะเริ่มเสื่อมคุณภาพลงไปเรื่อย เหตุนี้พวกเราต้องหาตัวช่วยเสริมเข้าไปให้มันกลับมาปฏิบัติงานเจริญดังที่เคย

แนวทางทั้ง 8 ข้อนี้ไม่ยากเลยน่ะค่ะ และเรายังมีข้อเสนอแนะให้ท่านหาซื้อสมุนไพรชั้น 1 ที่ทั่วทั้งโลกให้การยอมรับว่าบำรุงร่างกายแบบองค์รวมได้อย่างยอดเยี่ยม ก็คือ ถั่งเช่า มาทานกันด้วยค่ะ เนื่องด้วยถั่งเช่านั้นสามารถช่วยเราให้ไกลห่าง จากโรคร้ายต่าง ๆได้ มีสารสำคัญเป็นส่วนประกอบ ดังเช่นว่า สารคอร์ไดเซปิน สารไนตริกออกไซด์ กรดคอร์ไดเซปิก สารโพลีแซคคาไรด์ แล้วก็สเตอคอล ที่ช่วยคุ้มครองปกป้องและก็เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ช่วยในเรื่องโรคเบาหวาน ความดัน ไขมันอุดตันในเส้นเลือด โรคไต โรคหัวใจ รวมถึงอีกสารพัด รวมทั้งปัญหานกเขาไม่ขัน เสื่อมความสามารถทางเพศ บอกได้ว่าเป็นสมุนไพรที่ยอดเยี่ยมดูแลได้ครอบจักรวาลจริง ๆและยังมีงานวิจัยมากให้การันตี ทำให้ถั่งเช่าเหมาะสมกับคนทุกวัยที่ใส่ใจในสุขภาพตัวเอง อย่ารอให้โรคร้ายเข้ามาทำลายแล้วจึงค่อยดูแล ปกป้องดูแลเสียแต่เนิ่น ตั้งแต่โรคยังไม่เกิดขึ้นเสียดีมาก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

error: Content is protected !!