โรคร้ายแรง บางครั้งบางทีมันก็ไม่ได้เล่นงานแค่เฉพาะคนแก่อย่างเดียวเท่านั้นนะครับ เพราะมันสามารถจู่โจมได้แม้แต่วัยรุ่นหนุ่มสาว ชาวออฟฟิศทั้งหลาย เนื่องจากจริง ๆ แล้วที่คนแก่ ๆ เค้ามีโรคแทรกซ้อนเยอะ เพราะการใช้ชีวิตในช่วงวัยรุ่นเค้าไม่ได้ดูแลตัวเองให้สุขภาพดีและกินอาหารที่มีประโยชน์ ทำให้พอสูงวัยโรคต่าง ๆ ก็เข้ามาถามหา

เพราะฉะนั้นทางที่ดีปรับเปลี่ยนพฤติกรรมตัวเองซะตั้งแต่ตอนนี้ เพื่อตัดปัญหาโรคร้าย เช่น เบาหวาน ความดัน ไต หัวใจ และอื่น ๆ ดีที่สุด ซึ่งวันนี้เราก็ได้รวบรวม 8 เคล็ดลับดี ๆ ในการดูแลสุขภาพ และใช้ชีวิตให้ห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บ จากสำนักงานพัฒนาระบบสาธารณสุข สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร มาฝากกัน จะมีอะไรบ้างนั้น ตามไปชมกันเลย

  8 เคล็ดลับสำหรับทุกวัย บำรุงไต ห่างไกลเบาหวาน ต้านทานความดันสูง

  1. งดทานอาหารเค็ม หลีกเลี่ยงเครื่องปรุงที่ให้รสจัด เช่น พริกเกลือ น้ำปลาพริก เลิกใช้ผงชูรสในการปรุงอาหารโดยเด็ดขาด รวมไปถึงการทานอาหารสำเร็จรูป อาหารแปรรูป หรืออาหารแช่อิ่ม ของหมักดองทั้งหลายด้วย เนื่องจากมีปริมาณเกลือสูง
  2. งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และเลิกสูบบุหรี่ เพราะส่งผลเสียต่อระบบภายในของร่างกายทั้งหมด
  3. หลีกเลี่ยงการซื้อยาชุดมารับประทานเอง เพราะอาจเสี่ยงให้เกิดโรคหรือปัญหาแทรกซ้อนต่าง ๆ ตามมา โดยเฉพาะในผู้สูงอายุ ต้องจ่ายยาโดยแพทย์เท่านั้น
  4. ดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอ อย่างน้อย ๆ วันละ 6-8 แก้ว เพื่อให้ร่างกายขับสารพิษต่าง ๆ ในลำไส้ออกมาได้ง่ายขึ้น
  5. ออกกำลังกายเป็นประจำ สม่ำเสมอ ครั้งละ 30 นาที อย่างน้อย ๆ สัปดาห์ละ 3 ครั้ง
  6. หลีกเลี่ยงการทานอาหารที่มีไขมันสูง เช่น เครื่องในสัตว์ ไขมันจากสัตว์ ไข่แดง ครีม และอาหารทั้งหลายที่มีกะทิเป็นส่วนประกอบ
  7. หมั่นตรวจสุขภาพเป็นประจำทุกปี เพื่อไม่ให้โรคร้ายทั้งหลายแฝงตัวอยู่ในร่างกายนานเกินไป และรักษาได้ทันท่วงที
  8. ทานอาหารเสริมที่มีส่วนช่วยในการบำรุงร่างกายส่วนต่าง ๆ เพราะยิ่งแก่ตัวลงภูมิคุ้มกันในร่างกายและระบบภายในจะเริ่มหมดประสิทธิภาพลงไปเรื่อย ๆ เพราะฉะนั้นเราต้องหาตัวช่วยเสริมเข้าไปให้มันกลับมาทำงานได้ดีดังเดิม

  สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ไม่มีเวลาในการทำเคล็ดลับทั้ง 8 อย่างนี้ ก็ขอแนะนำให้ท่านหาซื้อสมุนไพรอันดับ 1 ที่ทั่วโลกให้การรับรองว่าสามารถบำรุงร่างกายแบบองค์รวมได้ดีจริง ๆ อย่าง ถั่งเช่า มาทานกันเลยครับ เพราะถั่งเช่านั้นสามารถช่วยให้เราห่างไกล และพ้นภัยในโรคร้ายต่าง ๆ ได้ มีสารสำคัญเป็นส่วนประกอบ เช่น สารคอร์ไดเซปิน สารไนตริกออกไซด์ กรดคอร์ไดเซปิก สารโพลีแซคคาไรด์ และสเตอรอล ที่ช่วยป้องกันและเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับโรค เบาหวาน ความดัน ไขมันอุดตัน โรคไต โรคหัวใจ และอีกสารพัดโรคมากมาย รวมทั้งแก้ปัญหานกเขาไม่ขัน เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ เรียกได้ว่าเป็นสมุนไพรที่รักษาได้ครอบฟ้า ครอบจักรวาลจริง ๆ และยังมีงานวิจัยมากมายให้การรับรอง ทำให้ถั่งเช่าเหมาะสำหรับคนทุกวัยที่ใส่ใจในสุขภาพตัวเอง อย่ารอให้โรคร้ายเข้ามาทำลายแล้วค่อยรับมือ ป้องกันมันไม่ให้เกิดขึ้นตั้งแต่วันนี้ดีที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

error: Content is protected !!